DUOPIG – Đơn vị chuyên cung cấp Dịch vụ chụp ảnh khách sạn, chụp ảnh nhà hàng, Dịch Vụ Chụp Ảnh Khách Sạn, chụp ảnh resort, dịch vụ chụp hình khách sạn chụp ảnh home stay, chụp ảnh showroom, quay phim giới thiệu nhà hàng resort.

Tầm Quan Trọng Của Hình Ảnh Nhà Hàng Khách Sạn Trong Lĩnh Vực Quảng Bá Thương Hiệu

Với một đô thị sầm uất và hiện đại như Sài Gòn, thì hàng ngày có rất nhiều nhà hàng, khách sạn mọc lên như nấm mục đích phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí ngày càng cao của khách hàng. Cùng với sự hỗ trợ đắc lực của internet, khách hàng đã có thể chọn được điểm đến ưng ý cho mình chỉ cần thông qua vài cái click chuột trên thanh tìm kiếm. Chính vì thế mà việc chạy quảng cáo, cạnh tranh thị trường cho nhà hàng, khách sạn thông qua hình thức website và các ứng dụng thịnh hành đang là những phương thức truyền thông phổ biến, mang lại hiệu quả cao. Và một trong những điều kiện tiên quyết cho phương thức truyền thông này, chính là hình ảnh trên trang quảng bá dịch vụ đạt chất lượng, phản ảnh đúng thực tế, gây ấn tượng mạnh với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Dịch Vụ Chụp Ảnh Khách Sạn, Nhà hàng, Resort Chuyên nghiệp tại TPHCM, Dịch vụ chụp ảnh nhà hàng, chụp ảnh khách sạn, chụp ảnh resort, chụp ảnh home stay, chụp ảnh showroom, quay phim giới thiệu nhà hàng resort.

Chụp hình nội thất căn hộ, chụp hình kiến trúc, Chụp hình nội thất, chụp hình khách sạn, chụp hình resort

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Nếu bạn đang kinh doanh mô hình dịch vụ này hoặc với tư cách là người quảng cáo cho dịch vụ nhà hàng, khách sạn nhưng vẫn đang loay hoay vì không biết làm thế nào để cho ra đời những bức ảnh có chất lượng cao, thu hút và để lại ấn tượng trong lòng khách hàng thì đừng lo lắng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng chụp ảnh quảng cáo khách sạn, nhà hàng và đồng giới thiệu dịch vụ chụp ảnh khách sạn, nhà hàng, resort chất lượng tại TPHCM của chúng tôi.

Dịch vụ chụp ảnh nhà hàng, chụp ảnh khách sạn, chụp ảnh resort, chụp ảnh home stay, chụp ảnh showroom, quay phim giới thiệu nhà hàng resort. Dịch Vụ Chụp Ảnh Khách Sạn, Nhà hàng, Resort Chuyên nghiệp tại TPHCM

Dịch vụ chụp ảnh nhà hàng, chụp ảnh khách sạn, chụp ảnh resort, chụp ảnh home stay, chụp ảnh showroom, quay phim giới thiệu nhà hàng resort.

Điểm Qua Những Kỹ Năng Chụp Ảnh Khách Sạn, Nhà Hàng Có thể Bạn Chưa Biết?

Dịch Vụ Chụp Ảnh Khách Sạn, Nhà hàng, Resort Chuyên nghiệp tại TPHCM. Dịch vụ chụp ảnh khách sạn - Chụp ảnh resort chuyên nghiệp, Chụp ảnh khách Sạn resort, chụp ảnh nhà hàng, chụp ảnh khách sạn

Dịch vụ chụp ảnh khách sạn – Chụp ảnh resort chuyên nghiệp Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ flycam cho phép ghi hình từ trên cao, dịch vụ chụp ảnh & Quay TVC resort mang đến góc nhìn toàn cảnh & chân thực, giúp khách hàng hình dung được đầy đủ về không gian, cảnh quan & tiện ích của khu nghỉ dưỡng.

1. Ghi lại những hạng mục công việc trước khi chụp

Một điều rất quan trọng nhưng bạn lại thường quên thực hiện đó chính là list ra những công việc cần làm như số lượng bức ảnh chụp, những địa điểm vị trí nổi bật , ngân sách, thời gian, đạo cụ cần thiết,… Công việc chụp ảnh sẽ diễn ra thuận lợi hơn nếu bạn làm tốt công tác chuẩn bị.

Việc thống kê ngân sách là việc làm cần thiết sẽ quyết định nhiều đến sự điều phối chụp và chất lượng hình ảnh có đạt được như mong muốn.

chụp hình kiến trúc, Chụp hình nội thất. Take pictures of the resort's interior

2. Xác định phong cách chụp

Mỗi nhà hàng, khách sạn sẽ có một lối kiến trúc và phong cách khác nhau để tạo nên điểm nhấn riêng biệt. Một điều rất quan trong việc chạy quảng cáo bằng hình ảnh đó chính là truyền tải được sự độc đáo, tôn lên vẻ đẹp tốt nhất có thể thông qua bức ảnh. Chính vì thế bạn cần phải nắm được phong cách nhà hàng, khách sạn của mình là gì để triển khai và đưa ra những yêu cầu với nhiếp ảnh gia.

3. Hiệu ứng ánh sáng phù hợp, bố cục hợp lý

Không phải ai cũng có những kỹ năng về lấy sáng hay tìm những góc chụp phù hợp để tạo nên một bố cục đẹp cho bức ảnh, chụp gần hay chụp xa, lấy sáng ít hay nhiều, chụp từ góc nào, hướng nào,… Nhất là đối với hình ảnh có nhiều chi tiết cần phải chụp ảnh nội thất, ngoại thất như nhà hàng, khách sạn thì điều này lại càng khó. Nếu muốn có được những bức ảnh ưng ý, thì bạn hoặc nhiếp ảnh gia của bạn cần phải có sự am hiểu về ánh sáng cũng như bố cục.

Dịch Vụ Chụp Ảnh Khách Sạn, Nhà hàng, Resort Chuyên nghiệp tại TPHCM

4. Xử lý hình ảnh

Sau công đoạn chụp ảnh khách sạn, nhà hàng, bạn đã có được những bức ảnh ưng ý cho mình. Nhưng trước khi đăng tải hình ảnh lên bất kỳ đâu thì bạn cần phải xử lý, chỉnh sáng, sửa lỗi, chèn logo,… để có được một hình ảnh hoàn thiện nhất. Để làm được điều này, bạn cần phải có những kiến thức, kỹ năng về những công cụ xử lý, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp.

Chụp hình nội thất căn hộ, chụp hình kiến trúc, Chụp hình nội thất, chụp hình khách sạn, chụp hình resort

Chụp hình nội thất căn hộ, chụp hình kiến trúc, Chụp hình nội thất, chụp hình khách sạn, chụp hình resort

Dịch Vụ Chụp Ảnh Khách Sạn, Nhà hàng, Resort Chuyên nghiệp tại TPHCM Chất Lượng Cao

Bạn là người đang có nhu cầu quảng bá cho dịch vụ nhà hàng, khách sạn của mình đến với khách hàng. Sao cho chỉ vừa nhìn qua hình ảnh review về phong cách, nội thất, nhân viên phục vụ,… là khách hàng đã có ấn tượng mạnh, muốn đến và trải nghiệm dịch vụ của bạn ngay? Bạn không có kỹ năng, cũng chẳng am hiểu nhiều về nhiếp ảnh hoặc đang phân vân vì không biết phải lựa chọn dịch vụ chụp ảnh nhà hàng, khách sạn nào là chất lượng nhất tại Sài Gòn để đồng hành với chiến lược quảng bá nào của mình? Đừng lo lắng, vì dịch vụ chụp ảnh quảng cáo của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết tất tần tật những vấn đề trên.

chụp hình kiến trúc, Chụp hình nội thất. Take pictures of the resort's interior

chụp hình kiến trúc, Chụp hình nội thất. Take pictures of the resort’s interior

Những Ưu Điểm Khi Sử Dụng Dịch Vụ Chụp Ảnh Khách Sạn, Chụp Ảnh Nhà Hàng

Chúng tôi có đội ngũ nhiếp ảnh gia và editor dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp và nhận được nhiều chứng chỉ hành nghề uy tín tại nước ngoài. Với nhiều năm làm nghề và hợp tác với rất nhiều đối tác, chúng tôi am hiểu phong cách kiến trúc của bạn, thực hiện theo đúng yêu cầu khách hàng và luôn nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn, đưa ra những chiến thuật chụp hình quảng cáo phù hợp. Luôn luôn lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng, đội ngũ nhiếp ảnh được tập huấn đào tạo theo định kì để không ngừng nâng cao tay nghề.

Chụp hình nội thất Take pictures of the resort's interior

Ảnh được chụp từ những thiết bị tân tiến và hiện đại nhất vì có sự đầu tư về máy móc, trang bị kỹ thuật làm nghề chuyên môn.

Cam kết cung cấp cho khách hàng những bức hình hoàn hảo nhất, dù là chụp ảnh căn hộ, chụp ảnh sự kiện, chụp ảnh nội thất, ngoại thất hay bất kì khu vực nào cũng sẽ được chúng tôi hoàn thiện chỉnh chu. Đảm bảo đáp ứng được những yêu cầu về chụp hình quảng cáo.

Chụp hình nội thất căn hộ, chụp hình kiến trúc, Chụp hình nội thất Take pictures of the resort's interior

Chụp hình nội thất căn hộ, chụp hình kiến trúc, Chụp hình nội thất Take pictures of the resort’s interior

Dịch Vụ Chụp Ảnh Khách Sạn với giá thành hợp lý, phù hợp với nhu cầu của khách hàng

Với những ưu điểm kể trên, chúng tôi luôn tự hào là một trong những đơn vị có dịch vụ chụp ảnh chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay, luôn được khách hàng ủng hộ và đánh giá cao. Với phương châm lấy chất lượng làm lợi ích của khách hàng, bất kể là chụp ảnh nội thất khách sạn, nhà hàng hay ngoại thất, chúng tôi cam kết luôn đem đến cho khác hàng những bức hình hoàn hảo nhất, giúp bạn thuận lợi hơn trong việc quảng bá dịch vụ của mình, thúc đẩy kinh doanh và luôn để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng.

Chụp hình nội thất căn hộ, chụp hình kiến trúc, Chụp hình nội thất, chụp hình khách sạn, chụp hình resort, dịch vụ chụp hình khách sạn

Còn chần chờ gì nữa mà không đến với dịch vụ chụp ảnh khách sạn, nhà hàng, resort chất lượng tại TPHCM của DUOPIG để đem về những hình ảnh tuyệt vời nhất cho chiến dịch truyền thông của mình.

Xem Thêm:

DUOPIG PHOTOGRAPHY

Hotline: (+84)903.926.598 / (+84)90.818.6026

Address: 5 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Email:  duopig.info@gmail.com

Đường dây nóng: 0944.850.814

Địa chỉ: 5 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: dupig.info@gmail.com