Dịch vụ chụp ảnh khách sạn resort giá rẻ – Dịch vụ chụp ảnh cho khách sạn, resort và homestay đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá và tiếp thị cơ sở lưu trú và nghỉ dưỡng. Những bức ảnh chất lượng cao có thể thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng và tạo ấn tượng tích cực về cơ sở vật chất và dịch vụ của khách sạn hoặc resort.

Dịch vụ chụp ảnh khách sạn resort giá rẻ: Tiếp thị và quảng bá cơ sở lưu trú và nghỉ dưỡng hấp dẫn và chuyên nghiệp trong thời đại số

Dịch vụ chụp ảnh khách sạn resort

DỊCH VỤ CHỤP ẢNH NỘI THẤT – CĂN HỘ – KHÁCH SẠN – RESORT

Hiện nay, nhu cầu bán hoặc cho thuê căn hộ từ mini đến cao cấp ngày tăng cao. Để thu hút được khách tìm kiếm nhà ở, làm văn phòng thì việc cung cấp hình ảnh đẹp, chân thực rất cần thiết. Một bí kíp để có những hình ảnh lung linh hấp dẫn người xem đó chính là dịch vụ chụp ảnh nội thất – một công cụ tối ưu giúp khách hàng ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thống kê cho thấy, danh sách căn hộ được chụp ảnh chuyên nghiệp bán và cho thuê nhanh hơn 50% và có giá cao hơn giá niêm yết ban đầu so với sản phẩm tương tự không có ảnh chuyên nghiệp. Dưới đây là những lý do vì sao dịch vụ này lại có độ “hot” như vậy:

dịch vụ chụp ảnh nội thất 360 độ, chụp ảnh nội thất phòng, báo giá chụp ảnh kiến trúc nội thất, chụp ảnh kiến trúc nội thất công trình, chụp ảnh quảng cáo nội thất, chụp ảnh nội thất đẹp, chụp ảnh nội thất giá rẻ.

dịch vụ chụp ảnh nội thất 360 độ, chụp ảnh quảng cáo nội thất, chụp ảnh nội thất đẹp, chụp ảnh nội thất giá rẻ.

  • Hình ảnh được xem là một trong những phương pháp hiệu quả nhất trong marketing cho nhà ở, cũng như các cơ sở cung cấp nội thất trong thời đại 4.0.
  • Không phải cứ cầm máy ảnh lên là có thể trở thành nhiếp ảnh. Và khác với chụp ảnh thông thường, chụp ảnh quảng cáo nội thất, căn hộ mang tính chất viral cao. Những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đến từ dịch vụ chụp ảnh là người hiểu rõ điều này nhất.

  • Ngoài kỹ năng nhiếp ảnh cần có, bạn còn phải trang bị máy ảnh chuyên nghiệp, hiểu được ánh sáng đẹp, góc máy bố cục,… để có thể cho ra được những bức ảnh chất lượng nhất. Dịch vụ chụp hình nội thất căn hộ sẽ giúp bạn giải quyết ổn thỏa vấn đề này.
  • Việc quảng cáo hình ảnh tốt sẽ là yếu tố giúp tăng lợi nhuận cho chủ sở hữu. Một hình ảnh đẹp luôn là sự thay thế tốt nhất cho các con chữ dài dòng, nhàm chán.
  •  Những người kinh doanh Airbnb, Service apartment, homestay muốn cho thuê phòng bằng những nền tảng cung cấp dịch vụ phòng trực tuyến.
  • Các chủ khách sạn, hotel, resort
chụp ảnh nội thất phòng, chụp ảnh nội thất phòng, chụp ảnh quảng cáo nội thất kiến trúc giá rẻ

Chụp ảnh khách sạn resort

  • Các chủ căn hộ, nhà phố cần bán và cho thuê
  • Những công ty, dịch vụ thiết kế nội thất cần hình ảnh minh họa và quảng bá.
  • Các chuyên viên kinh doanh bất động sản cần hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp, để đăng tin, gửi khách hàng xem.
  • Những sàn giao dịch bất động sản cần nhiều hình ảnh thực tế.
dịch vụ chụp hình nội thất giá rẻ, chụp ảnh nội thất giá rẻ, chụp hình căn hộ, chụp hình chung cư cao cấp.

Dịch vụ chụp hình nội thất giá rẻ

Những dịch vụ chụp ảnh khách sạn resort giá rẻ, quay phim chuyên nghiệp đang cung cấp

Bằng sự tinh tế và khả năng quan sát các nhiếp ảnh gia sẽ “thổi hồn” vào không gian kiến trúc của bạn thông qua những bức hình nội thất chất lượng. Nhằm đảm bảo mang đến cho quý khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp nhất gồm những gói dịch vụ đa dạng như sau:

Dịch vụ chụp ảnh khách sạn resort giá rẻ

  1. Chụp ảnh căn hộ, nội thất Airbnb, Homestay, Sevice apartment
  2. Chụp ảnh khách sạn, resort, hotel, villa, biệt thự
  3. Chụp ảnh nhà hàng, bar club, café, shop, spa, văn phòng
  4. Chụp ảnh công trình, kiến trúc, ngoại thất, flycam
  5. Quay phim TVC quảng cáo khách sạn, resort
  6. Quay phim sự kiện, khai trương, phóng sự, hội nghị
Chụp ảnh resort, chụp ảnh nhà hàng, chụp ảnh khách sạn

Mục đích, giá trị quảng cáo từ dịch vụ chụp ảnh khách sạn resort giá rẻ mang lại cho khách hàng:

  • Củng cố thương hiệu: Những hình ảnh trực quan sẽ giúp truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến với người xem nhanh nhất, đồng thời tạo dấu ấn sâu đậm khiến khách hàng nhớ về thương hiệu công ty.
  • Tăng lợi thế cạnh tranh: Không chỉ đối với khách hàng, những công ty chăm chút về mặt hình ảnh cũng sẽ nhận được sự quan tâm của đối tác, sự gắn bó của nhân viên và lợi thế cạnh tranh cao so với đối thủ.
  • Ấn tượng tốt: Dịch vụ chụp ảnh khách sạn resort. Chụp ảnh quảng cáo mang đến cho bạn những hình ảnh đẹp xuất hiện trên các tài liệu tiếp thị như catalogue, salekit, brochure, website… Giúp thu hút khách hàng nhờ đó hỗ trợ tăng doanh thu cho công ty.
  • Thúc đẩy hành vi sử dụng dịch vụ: Thông qua những hình ảnh thực tế, khách hàng sẽ cảm nhận được rõ ràng về không gian trong căn nhà với các món decol trang trí đẹp, sang trọng.
 Dịch vụ chụp ảnh khách sạn resort

Dịch vụ chụp ảnh khách sạn resort giá rẻ

Duopig Media – Chất lượng làm nên thương hiệu:

  • Trải qua nhiều năm chinh chiến trên thị trường nhiếp ảnh quảng cáo bất động sản, hiện nay chúng tôi là đối tác uy tín của nhiều khách sạn, resort, các công ty nội thất lớn nhỏ tại TPHCM. Luôn nỗ lực hết mình mang đến cho khách hàng những shoot hình căn hộ lung linh, ấn tượng với giá thành tốt nhất thị trường.

Chụp ảnh khách Sạn resort, chụp ảnh nhà hàng, chụp ảnh khách sạn

  • Công ty đang sở hữu một đội ngũ nhiếp ảnh gia trẻ trung, năng động và ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong nghề, thường xuyên được training kiến thức chuyên môn được cập nhật hàng tháng. Và họ luôn biết cách khai thác những nét nổi bật trong phong cách kiến trúc, nội thất để cho ra đời những khuôn hình độc đáo, dẫn đầu xu thế.
  • Khách hàng được đón tiếp và tư vấn chi tiết, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ chỉnh chu, phong cách làm việc nghiêm túc sẽ làm hài lòng mọi khách hàng về chất lượng sản phẩm sau khi hoàn thành.
Dịch vụ chụp ảnh khách sạn, resort, quay phim khách sạn nhà hang, chụp ảnh kiến trúc khách sạn, chụp ảnh phòng khách sạn, chụp ảnh quảng cáo khách sạn, chụp hình, quay phim khách sạn

Dịch vụ chụp ảnh khách sạn, resort, quay phim khách sạn nhà hang, chụp ảnh kiến trúc khách sạn, chụp ảnh phòng khách sạn, chụp ảnh quảng cáo khách sạn, chụp hình, quay phim khách sạn

Hãy nhớ rằng, chụp ảnh khách sạn resort nội thất hay kiến trúc không chỉ sử dụng làm tư liệu, mà còn là hình ảnh quảng cáo tuyệt vời đến khách hàng. Vì vậy, đừng ngại đầu tư cho chúng những shoot hình chân thật và sống động nhất. Rất nhiều người đã tin tưởng và chọn dịch vụ của chúng tôi đồng hành từ khi startup đến khi thành công – Còn bạn thì sao?

Dịch vụ chụp ảnh khách sạn resort

XEM THÊM:

NHIẾP ẢNH DUOPIG

Đường dây nóng:  Đường dây nóng: (+84) 908 186 026 – (+84) 903 926 598

Địa chỉ: 2 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Email:  duopig.info@gmail.com